Thursday, August 14, 2008

แชทหาแฟน

อยากหาแฟนกับเพื่อนคุยแก้เหงา แต่ไม่เคยเล่นแชท เลยลองเล่นดูหลายแชท แต่ชอบ soichat มากเลย ตอนนี้เล่นมาประมาณเดือนกว่ามีทั้งเพื่อนและแฟนเยอะมาก แชทกันทั้งวันทั้งคืน ถึงจะเป็นแค่แฟนในแชทแต่คุยด้วยแล้วก็มีความสุข ไม่ต้องซีเรียส คุยได้ทุกเรื่อง บางทีดีกว่าแฟนที่อยู่ด้วยกันจริงๆซะอีก
เป็นแชทที่ใช้เล่นแชทโดยตรง เล่นง่าย ดูง่าย เข้าใจง่าย ดูสบายตาดี เล่นคล้ายๆกับเอ็ม คุยได้ทีละหลายคน อยากคุุยกับใครก็เลือกคลิกที่ชื่อ ชอบคนใหนก็แชทด้วยได้เลย มีรูปภาพกับข้อความของเพื่อนในแชทให้เราดูด้วย รูปสวยๆ ขำๆ ก็มีเยอะ ถ้าอยากโชว์รูปของตัวเองจากโปรไฟล์ของ Hi5, Gaydar ก็ได้ ถ้าอยากมีโปรไฟล์ใหม่ของ soichat เขาก็มีให้ทำนะ ไม่ก็ใช้แค่ชื่อเล่น ถ้าเราอยากลงรูป บอกจังหวัดและข้อความที่อยากโชว์ในชื่อที่ใช้เล่นของเราก็ได้ มีทั้งแผนที่ให้ดูว่าคนที่เราแชทด้วยอยู่ที่ใหน มีลูกเล่นรอยยิ้มกับส่งรูปให้คนที่เราแชทดูด้วย ถ้าอยากคุยกับเราก็เข้ามาคุยกันที่ soichat นะ

No comments: